Trị mụn cám bằng bột trà xanh nhanh gọn

Mụn cám là loại mụn không khó để chữa trị. Tuy nhiên với những công thức trị mụn từ những nguyên liệu tự nhiên thì bạn hãy kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 công thức trị mụn cám bằng bột trà xanh hy vọng bạn sẽ sớm có làn da sạch mụn và mịn màng như mơ ước.

Đánh bay mụn cám với bột trà xanh

Bột trà xanh có chứa chất chống oxy hoá cao gấp 20 lần vitamin E, axit tannin.. cũng hàng loạt các khoáng chất thiết yếu khác, giúp xoá tan nỗi lo về mụn cám và vết thâm đem đến làn da trắng sáng không tì vết.

Trị mụn cám bằng bột trà xanh kết hợp với dấm táo

Trị mụn cám bằng bột trà xanh kết hợp với dấm táo

Nguyên liệu: 3 thìa bột trà xanh, 1 thìa giấm táo, nước ấm

Cách thực hiện: Trộn chung bột trà xanh, giấm táo cùng nước ấm tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa hỗn hợp lên để trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên áp dụng công thúc này 2-3 lần/tuần để nhanh hết mụn cám.

Trị mụn cám bằng bột trà xanh kết hợp với lòng trắng trứng gà

Trị mụn cám bằng bột trà xanh kết hợp với lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu: 2 thìa bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện: Dùng dụng cụ đánh lòng trắng trứng sao cho bông lên, sau đó Trộn bột trà xanh và lòng trắng trứng gà vào một chén nhỏ. Tiếp đó rửa mặt sạch bằng nước ấm và thoa một lớp hỗn hợp vừa làm xong lên da, nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 3 lần/tuần mụn cám dẫn biến mấ và lỗ hân lông cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách trị mụn cám bằng bột trà xanh kết hợp với sữa chua

Bột trà xanh kết hợp với sữa chua giúp trị mụn cám nhanh chóng

Nguyên liệu: 2 thìa bột trà xanh, 1, 5 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện: Trộn bột trà xanh và sữa chua không đường lại với nhau. Sau đó bạn làm sạch da rồi đắp hỗn hợp này lên, để yên khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lạị bằng nước ấm. Nên duy trì cách trị mụn này 3 lần/tuần.

Thẻ:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!