2 ngày chia sẻ cùng đội ngũ chuyên gia trong lớp SIÊU BÁN LẺ TIỀN TỶ

Nhắn gửi 50 chủ spa đang khó khăn trong giải pháp kinh doanh và bán hàng.
EZB mời bạn tham gia 2 ngày chia sẻ cùng đội ngũ chuyên gia trong lớp SIÊU BÁN LẺ TIỀN TỶ tại TPHCM. Chương trình học và thực hành tại chỗ, không phải mô típ ngồi ghi chép hay quay video, mà chương trình dựa trên trải nghiệm và thực tế khác biệt hoàn toàn từ trước tới nay.
Chính vì vậy, nếu bạn nào cảm thấy mình thật sự muốn thay đổi tư duy, cách hành động, muốn có 1 mục tiêu và còn đường đi mới để tăng doanh thu tăng giá trị bản thân hãy đăng ký!
Nội dung chương trình gồm nhiều bài học, bài học về lòng kiên nhẫn, bài học về lập trình tư duy bán lẻ tại chỗ, cùng bạn kiếm tiền ngay trong lớp học.
Khuyến khích các bạn cho nhân viên cùng đi học, để đội ngũ có khả năng bán tại chỗ như những chuyên gia thực thụ.
Vừa được trao đổi với đội ngũ chuyên gia, vừa được tặng quà, lại vừa được dạy bán lẻ ngay tại chỗ, và tất nhiên chỉ dành cho ai tham gia chọn vẹn.
Chương trình không phân biệt bất cứ mô hình spa nào. Mỗi người có con mắt góc nhìn khác nhau. Chỉ cần bạn thật sự muốn thay đổi, muốn khám phá thật sự bản thân mình sẽ phát triển đến đâu thì hãy chớp lấy cơ hội để tham gia chương trình lần này.
Với tiêu chí, không chỉ giúp bạn trở thành CHUYÊN GIA CHUYÊN MÔN , thì bạn phải phát triển tư duy đã, vừa kiếm được tiền, vừa có trí tuệ, vừa giúp người khác kiếm được tiền, đó mới là cái bền vững cho bạn sau này!
EZB Group – Tập Đoàn những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.
Đăng ký tham gia vui lòng nhắn tin qua fanpage của EZB.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!